Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Blue Topaz - Hoàng Ngọc


TOPAZ
Topaz (hay gọi là Hoàng ngọc) là một trong những khoáng chất xảy ra tự nhiên khó nhất và khó nhất trong số các silicat khoáng sản.Các tinh thể của nó chủ yếu là thể lăng trụ, hình kim tự tháp.
Brazil là một trong những nơi có lượng topaz lớn nhất thế giới, một số khác ở ở Nigeria, Úc, Pakistan, Nga, Ấn Độ, Zimbabwe, Madagascar và Namibia.
Trạng thái tự nhiên của Topaz có nhiều màu: vàng nâu vàng, đỏ, xám nhạt, đỏ da cam, xanh lá cây nhạt, hoặc hồng (hiếm), mờ đục hoặc trong suốt. Topaz Xanh dương tự nhiên khá hiếm.
Cội nguồn của mọi nguồn năng lượng và sức mạnh trên trái đất đến từ vũ trụ bao la, vì con người và các vất chất xung quanh thuộc về vũ trụ ấy nên ta luôn cần phải nối kết đến vũ trụ để tồn tại và phát triển. Vậy làm thế nào ta có thể tạo ra được các liên kết ấy một cách hiệu quả nhất, qua đó dẫn truyền các nguồn năng lượng vào bên trong cơ thể để năng lượng trong chính ta được kích hoạt và phóng đại lên?!
Một viên đá Blue Topaz có thể giúp bạn điều đó – nếu bạn đang khao khát có sức mạnh và tận dụng được tiềm năng nội tại của mình. 
Blue Topaz mang sứ mệnh được vũ trụ gửi gắm từ hàng trăm, ngàn năm trước là hỗ trợ con người trong việc kích hoạt năng lượng, trao ban cho họ: 
• Tình yêu đích thực, thu hút các mối quan hệ từ bạn bè và công việc và thành công .
Chính bởi bản chất viên đá này là màu xanh trong, yên bình và chân thật nên có thể thu hút được sự cảm mến từ người khác, đem duyên đến cho chủ nhân của nó. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ công việc, mang lại may mắn, các cơ hội để chủ nhân thành công.  Blue Topaz sẽ mang đến sự kỳ diệu cho những người hoạt động trong ngành đòi hỏi tính sáng tạo như nghệ thuật, thời trang, kiến trúc, văn thơ,…
• Lòng từ bi, tốt bụng và sự cảm thông, giảm căng thẳng hiệu quả.
Cấu tạo bởi các tinh hình kim tự tháp nên từ bên trong viên đá tạo ra một kết nối cân bằng, điều này giúp Blue Topaz giữ cho thân chủ được bình yên trong tâm và hành động, ngăn trừ các suy nghĩ xấu xa về báo thù, hãm hại,… Khơi gợi lòng từ bi, nhân hậu, biết lắng nghe. Bởi vậy mà thoát khỏi muộn phiền, thanh lạc sống và vô lo.
• Hỗ trợ xoa dịu những nỗi đau về tâm hồn, nỗi đau trong tim người bị tổn thương. 
Một trong số các công dụng lớn mà Blue Topaz mang lại đó là sự bảo vệ. Giúp con người xua tan nỗi buồn và bóng tối, kềm chế cơn giận dữ trong tâm hồn.
• Tác dụng chữa các bệnh về đường tiêu hóa, phòng dịch bệnh, và các ma lực ngoại cảm.
• Blue Topaz hỗ trợ đắc lực trong thiền định và chữa bệnh, cầu nguyện và tâm linh.
Đá Topaz là loại đá đặc biệt tương sinh với người mệnh Mộc và tương hợp với người thuộc mệnh Thủy. Thần hộ mệnh cho người sinh tháng 12 và  người tuổi Ngọ.
Đá Topaz nói chung và Blue Topaz nói riêng chính là kết tinh từ sức mạnh vũ trụ và tình yêu của Đất mẹ gửi gắm trong từng viên đá, khối đá, chỉ đợi bạn đến và đem chúng theo nữa thôi, bạn sẽ thấy những điều kỳ diệu dành riêng cho bạn bên trong viên đá ấy.

Chúng ta thuộc về vũ trụ, mọi năng lượng và sức mạnh của chúng ta đều xuất phát từ đó, tuy nhiên, để sử dụng, phát huy các nguồn năng lượng ấy cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết và làm được. 
Chính vì lẽ đó, chúng tôi đem đến cho bạn viên đá Blue Topaz này đây – với nhiều chế tác trang sức tinh xảo, tỉ mỉ nhất - hỗ trợ bạn tìm kiếm, phát huy sức mạnh và các nguồn lực nội tại để hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Hãy xem điều đặc biệt mà JennyKim mang đến cho bạn:


Đừng ngại - Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn bạn nhé. Vì chúng tôi luôn muốn mang đế cho bạn những điều tốt đẹp nhất.



----------------------------------------------------------------

Hãy kết nối với mình qua facebook: https://www.facebook.com/tranthuhong.jenkj
Công ty cổ phần Jenkj- Chuyên thiết kế trang sức từ đá thiên nhiên
Tel: 0915 49.19.17
Website: www.jenkj.com
Add: 21/3 Trịnh Văn Cấn, Q1, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét