Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Chrysocolla





Chrysocolla - một biến thể thuộc nhóm đá Chalcedony.
Chalcedony là đá đa khoáng (đa tinh thể) là biến thể của đá thạch anh nửa trong suốt, thạch anh vi tinh và ẩn tinh. Chalcedony là đá nửa quý phổ biến trong tự nhiên chứ không được coi là đá quý toàn phần như Kim Cương, Sapphire vì nó bị các chất hóa làm biến đổi một số tính chất - thường bị biến thành màu đỏ do bụi hematit, gặp limolit tạo màu vàng, clorit thì mang đến màu xanh….
Dựa vào các tiêu chuẩn chính như màu sắc, độ trong, cấu trúc, hiệu ứng quang học, tạp chất đặc biệt, các nhà khoa học đã chia Chalcedony thành các nhóm: Chrysocolla , Chrysoprase, Prase, Chalcedony sữa, Carnelian, Sard, Agate, Onyx, Onyx sard, Onyx carnelian, …
Chrysocolla - Tên của nó bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp chrysos, có nghĩa là “vàng”, và kolla, nghĩa là “keo dính”. Đá có độ trong suốt cao, từ bán trong đến trong mờ. Màu đá đẹp nhất là xanh nhạt tươi hoặc màu lục-xanh. Các bao thể Chrysocolla là khoáng vật chứa đồng có màu xanh dương phớt lục, nằm rải rác hoặc tụ thành từng đám bên trong Chalcedony, chính các bao thể này đã tạo màu xanh đặc biệt cho loại đá này.
Chrysocolla có thể mang đến cho bạn những gì?
Chrysocolla – sức mạnh ngôn từ
·         Tăng cường sức mạnh ngôn ngữ. Tăng tính thuyết phục trong lời nói của chủ nhân. Gián tiếp tăng sự tự tin và sức mạnh nội tâm.
Chrysocolla - tương thích với chakra cổ họng
·         Do đó mà Chrysocolla cực kì hữu dụng để chữa viêm xoang, viêm amiđan, viêm thanh quản và viêm phổi.
Chrysocolla các tác dụng khác
·         Chrysocolla khuyến khích chủ nhân mở rộng tấm lòng và mở rộng lòng bao dung.
·         Làm dịu đi những cơn sợ hãi, căng thẳng, mang đến niềm tin và hy vọng. 
Chrysocolla điều hoà hoạt động của của hệ thần kinh, tim mạch và tuyến tụy, cân bằng lượng đường trong máu, chữa căng thẳng nên giúp chủ nhân điềm tĩnh hơn.
·         Tăng khả năng chống chịu bệnh tật, bảo vệ sức khỏe .
Chrysocolla hỗ trợ chữa các bệnh tiêu hoá, xương khớp như viêm khớp, nhức cơ, co cơ, ung nhọt và rối loạn máu; cân bằng cơ thể.
Làm giảm mọi sưng tấy, bao gồm vết bỏng, cháy nắng và hội chứng kích thích ruột.

Chrysocolla chính là tạo tác hộ mệnh của vũ trụ cất trong lòng Đất Mẹ để bảo vệ con người khỏi bệnh tật, mang lại sức mạnh tinh thần và hỗ trợ các bộ phận, cơ quan trong cơ thể được hoạt động linh hoạt, thông suốt, từ đó tạo nội lực hài hoà để ta kết nối với đất trời dễ dàng hơn. Có hài hoà với đất trời, ta mới tìm kiếm được cội nguồn sức mạnh của bản thân, phát triển nó và đạt được nhiều công trình vĩ đại hơn trong cuộc sống.
Nếu bạn đang sở hữu các tác phẩm, trang sức từ Chrysocolla hãy trân trọng chúng nhiều hơn nữa nhé để cảm nhận được nhiều sức mạnh thiêng liêng từ vũ trụ vô tận nhé!
Còn nếu bạn chưa nhận được nguồn sức mạnh đến từ Chrysocolla, hãy đặt mua ngay nhé! Chúng tôi sẽ đem đến ngay cho bạn món quà từ lòng đất mẹ bao la, để hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong cuộc sống.
Sản phẩm vòng tay Chrysocolla của JennyKim – món quà ngôn từ dành cho bạn.
Đừng ngại - Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn bạn nhé. Vì chúng tôi luôn muốn mang đế cho bạn những điều tốt đẹp nhất.


--------------------------------------------------------------

Hãy kết nối với mình qua facebook: https://www.facebook.com/tranthuhong.jenkj
Công ty cổ phần Jenkj- Chuyên thiết kế trang sức từ đá thiên nhiên
Tel: 0915 49.19.17
Website: www.jenkj.com
Add: 21/3 Trịnh Văn Cấn, Q1, TPHCM

Hãy chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của bạn về các nguồn năng lượng tốt đẹp mà bạn nhận được từ các loại đá phong thuỷ nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét