Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

MULTI PHANTOM QUARTZ- Thạch Anh Ưu Linh





Ưu linh – tặng phẩm kỳ công của lòng đất



*      Ưu linh – Mỗi viên đá là một tác phẩm
Ưu Linh là một loại thạch anh, thuộc nhóm thạch anh quý. Giống với thạch anh thông thường, thành phần hóa học của ưu linh là silicon dioxide (SiO2). Cấu trúc dặc biệt của ưu linh là do sự phát triển của một số tinh thể hoặc khoáng chất trong các tinh thể có sẵn khác. Ưu linh có rất nhiều màu sắc tự nhiên từ Đỏ, Nâu, Xanh đến Đen, Trắng và nhiều màu sắc khác. Bên trong các viên đá ưu linh thường có các đường viền, đốm màu, hình bông hoa, cây, lá, các tinh thể li ti rất đặc trưng… 
Mỗi viên đá ưu linh là một tác phẩm kỳ công mất hàng triệu năm để tạo tác của lòng đất. Bạn sẽ không tìm thấy chiếc vòng nào giống chiếc vòng nào hay mặt đá nào giống mặt đá nào – vì mỗi viên đá là một tác phẩm độc đáo, và duy nhất.
Ưu linh thường được tìm thấy ở Áo, Brazil, Madagascar, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ.
Được ứng dụng đa dạng và rộng rãi: mặt dây chuyền, vòng tay, bông tai,…

*      Ý nghĩa về sức khoẻ
Do mất hàng trăm năm để hình thành nên ưu linh mang trong mfinh nhiều sức mạnh và năng lượng tốt từ Đất Mẹ, có thể mang đến cho chủ nhân nhiều lợi ích và tác dụng thần kỳ như:
o   Tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, giải trừ bệnh tật rất tốt, tăng sức đề kháng để phòng chống bệnh tật.
o   Tăng sự minh mẫn, lưu thông trí óc. Giảm stress và mang lại nguồn năng lượng lạc quan, tích cực – hãy thử tập trung và tạo kết nối với chiếc vòng ưu linh mà bạn đeo mỗi khi cảm thấy stress, căng thẳng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích đấy!
o   Người già, người hay quên, mất tập trung mang đá thạch anh ưu linh giúp tăng cường trí nhớ, dịu bớt căng thẳng trầm uất giúp tập trung hơn.
o   Với những người  hay mang tâm trạng ưu buồn đá thạch anh ưu linh giúp lan tỏa tình yêu đem lại cảm giác yêu đời phấn chấn cho chủ nhân từ đó tâm bệnh sẽ dần bị xóa bỏ, cuộc sống trở lên tươi đẹp hơn.
o   Người mất ngủ, ngủ mơ, ngủ không sâu giấc, khi tỉnh dậy thấy nhức mỏi thì sẽ có được giấc ngủ say sâu, sáng dậy thấy tinh thần sảng khoái.

*      Ý nghĩa tâm linh và phong thuỷ của Thạch Anh Ưu Linh
Do hình thành chậm – mất hàng nghìn năm trong lòng đất nên ngoài khả năng chữa lành, hoá giải điều xấu, hỗ trợ sức khoẻ… ưu linh còn mang một tinh thần học hỏi cao, sự thông tuệ, tình yêu,...
o   Mang đến sự may mắn, giúp mọi sự đều thuận thành.
o   Cung cấp cho bạn những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, cũng như năng lực thể chất và trí tuệ.
o   Thúc đẩy lòng can đảm trong suy nghĩa và hành động.
o   Thu hút thịnh khí, cơ hội, tài lộc, nhân duyên đến với chủ nhân.
o   Chữa lành tổn thương trong tâm hồn.
o   Giúp thiền định dễ tập trung hơn, hấp thụ được nhiều hơn linh khí vũ trụ.
Mặt dây chuyền Hồ Ly- Thạch Anh Ưu Linh



 Vòng tay Ưu linh tại Jenny Kim Jewelry- trang sức thiết kế đá phong thủy

Với mong muốn mang đến cho bạn sự hỗ trợ bạn tốt nhất từ nguồn sức sâu tận bên trong lòng đất – đá ưu linh, chúng tôi đã chế tác ra sản phẩm vòng tay đá ưu linh  vừa mang đến cho bạn một món đồ trang sức tinh sảo, vừa hợp thời trang, cá tính, mà vẫn gói gọn đầy đủ năng lượng thiên nhiên vào trong đó.
Hãy đặt ngay để sớm nhận được các tác dụng tích cực từ ưu linh!!!
Đừng ngại - Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn bạn nhé. Vì chúng tôi luôn muốn mang đế cho bạn những điều tốt đẹp nhất.



----------------------------------------------------------------

Hãy kết nối với mình qua facebook: https://www.facebook.com/tranthuhong.jenkj
Công ty cổ phần Jenkj- Chuyên thiết kế trang sức từ đá thiên nhiên
Tel: 0915 49.19.17
Website: www.jenkj.com
Add: 21/3 Trịnh Văn Cấn, Q1, TPHCM

Hãy chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của bạn về các nguồn năng lượng tốt đẹp mà bạn nhận được từ các loại đá phong thuỷ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét