Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

APATITE



   #Green #Apatite


Green Apatite từ đâu tới?
Apatite là tên gọi chung cho một nhóm các khoáng chất phosphate, có chứa nhiều flo, đá có màu thuộc sắc xanh bắt mắt. Đây là loại đá không hiếm, nhưng ở Việt Nam không có đá đạt chất lượng đủ cao để làm trang sức. Những viên apatite trong suốt có chất lượng đạt chuẩn đá quý là cực kỳ hiếm. Và không phải cửa hàng đá quý nào cũng có đá Apatite, do tính chất và các màu sắc khan hiếm của nó. Một số màu quý hiếm của Apatite như Paraiba, xanh da trời – lá cây hoặc màu xanh của lá cây tỏi tây (màu xanh đá măng tây), màu tím và đỏ tím thường phải săn lùng.
Đá Apatit hợp với những người mệnh Mộc, Hoả. 

GREEN APATITE - trí tuệ
Apatite biểu trưng cho học vấn và cảm hứng. Yếu tố lửa trong đá, hữu dụng khi muốn vượt qua nỗi sợ hãi và biến chuyển ý nghĩ thành thực thi. Được tin tường với khả năng siêu hình kích thích hướng ngoại, kích thích sáng tạo.
"Viên đá của tham vọng". Nó có tác dụng thúc đẩy sự tiến bộ cá nhân nhằm đạt được những mục tiêu quan trọng, giúp người sở hữu viên đá hoàn thiện bản thân, sẻ chia giúp đỡ cộng đồng.

GREEN APATITE - ý nghĩa phong thuỷ
·         Green apatite được xem là viên đá có 2 công dụng trong một: giúp chủ nhân xóa tan những rối ren trong trí óc và những suy nghĩ tiêu cực, mặt khác thúc đẩy sự minh mẫn, sáng suốt để mang đến sự hiểu biết và thông tuệ cho người đeo. 
·         Mang đến sự cân bằng giữa lý trí và tâm hồn.
·         Kết nối năng lượng với chủ nhân và mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

GREEN APATITE – công dụng trị liệu thần kỳ
·         Sắc xanh lá trong đá có tác dụng trị liệu vô cùng hiệu quả - đặc biệt là sắc xanh lá đã được chứng minh về tác dụng. Làm giảm đau gây ra do chứng viêm khớp và các vấn đề sức khỏe khác liên đới tới khớp.
·         Một viên đá tuyệt vời để thúc đẩy sự hồi phục sau những cơn bệnh dai dẳng và những nỗi đau tinh thần day dứt .
·         Hỗ trợ hấp thu canxi, giúp chữa bệnh xương, sụn, chân răng, cải thiện các vấn đề về viêm khớp. Apatite giúp nâng cao tỷ lệ trao đổi chất. Apatite cũng có tác dụng tốt với bệnh cao huyết áp.

Ứng dụng Green Apatite & cách bảo quản
Apatite có độ bền thuộc loại giòn khá dễ vỡ và không được đến mức quá cứng so sánh với những loại đá quý khác dùng cho trang sức. Apatite cũng nhạy cảm với nhiệt và sốc, hoá chất, nên các ứng dụng trang sức thường chỉ gồm: bông tai, mặt dây chuyền, vòng tay, ghim, măng sét áo sơ mi và kẹp cà vạt thường,… là loại an toàn.
Bạn nên tháo trang sức gắn đá apatite ra trước khi làm việc có liên quan với hóa chất, trước khi tham gia các hoạt động thể chất mạnh, luyện tập hay thể thao hoặc trước khi làm việc nhà.
Khi không sử dụng nên giữ trong một hộp lót vải lót dành riêng cho trang sức hoặc bọc trong một miếng vải mềm và không lưu giữ chung với các loại đá quý và trang sức khác.

Chỉ nói không không chắc bạn chẳng thể cảm nhận được hết nguồn lực và khả chữa trị thần kỳ của Green Apatite này nhỉ. Sao bạn không tự mình cảm nhận các tác dụng tuyệt vời của chiếc vòng tay Green Apatite – qua các chế tác tâm huyết của chúng tôi.
Sản phẩm vòng tay Apatite tại JEN


#Apatite



Hãy kết nối với mình qua facebook: https://www.facebook.com/tranthuhong.jenkj
Công ty cổ phần Jenkj- Chuyên thiết kế trang sức từ đá thiên nhiên
Tel: 0915 49.19.17
Website: www.jenkj.com
Add: 21/3 Trịnh Văn Cấn, Q1, TPHCM

Hãy chia sẻ với chúng tôi câu chuyện của bạn về các nguồn năng lượng tốt đẹp mà bạn nhận được từ các loại đá phong thuỷ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét